Những thiết kế nội thất phòng khách sang trọng rất đáng sở hữu (P2)

Bạn có thể thấy, căn phòng này rất đơn giản nhưng lại có vẻ đẹp cuốn hút đến không ngờ. Vẻ đẹp của căn phòng này đến từ chất liệu các món đồ nội thất. Đó là lớp nỉ bọc ghế sofa cao cấp để bạn luôn có cảm giác êm ái và dễ chịu khi sử dụng.

 

7. Thiết kế nội thất phòng khách sang trọng đáng sở hữu: mẫu số 7

Phòng khách này được thiết kế mang vẻ đẹp phóng khoáng trong phong cách, thể hiện được sự sáng tạo, độc đáo và phá cách trong không gian của bạn. Những món đồ nội thất như ghế sofa, bàn trà, kệ tivi,… đều mang sự ấn tượng, tạo được những cảm nhận tuyệt vời cho người nhìn.

 

Mẫu thiết kế này đang được săn đón bởi rất nhiều khách hàng hiện nay đấy!

 Bạn muốn trang trí lại nội thất giá rẻ trong nhà hay làm mới nội thất trong nhà hãy để chúng tôi thiết kế nội thất nhà bạn đẹp hơn với những nội thất đẹp mới lạ và trang trí nội thất nhà bạn đẹp nhất

8. Thiết kế nội thất phòng khách sang trọng đáng sở hữu: mẫu số 8

Đây là thiết kế mang đậm tính “hoàng tộc” được thể hiện rõ nét nhất thông qua màu sắc và kiểu dáng nội thất. Màu sắc nội thất cũng rất ấn tượng, đó là màu tím phớt, mang đến sự lãng mạn, thủy chung và bền bỉ, tin tưởng cho căn hộ của bạn.

Xem Thêm:  Top 6 nguyên tắc thiết kế phong cảnh sân vườn đẹp

9. Thiết kế nội thất phòng khách sang trọng đáng sở hữu: mẫu số 9

Với thiết kế này, bạn sẽ cảm nhận được sự thanh lịch, sang trọng với sự tinh tế trong từng đường nét. Bàn trà có mặt tròn, giúp cả không gian trở nên hài hòa hơn, đường nét ăn nhập với nhau hơn.

 

10. Thiết kế nội thất phòng khách sang trọng đáng sở hữu: mẫu số 10

Bạn có thể thấy, căn phòng này rất đơn giản nhưng lại có vẻ đẹp cuốn hút đến không ngờ. Vẻ đẹp của căn phòng này đến từ chất liệu các món đồ nội thất. Đó là lớp nỉ bọc ghế sofa cao cấp để bạn luôn có cảm giác êm ái và dễ chịu khi sử dụng.

 

11. Thiết kế nội thất phòng khách sang trọng đáng sở hữu: mẫu số 11

Không có quá nhiều điểm nhấn trong mẫu thiết kế này nhưng chúng vẫn toát lên vẻ sang trọng, quý phái từ màu sắc chủ đạo của không gian và cách bày trí những món đồ nội thất trong đó.

 

12. Thiết kế nội thất phòng khách sang trọng đáng sở hữu: mẫu số 12

Mẫu thiết kế này cũng rất ấn tượng và sang trọng đúng không nào? Điểm nhấn trong thiết kế này là những họa tiết hình tròn lồng vào nhau, tạo thành những hình ảnh gắn kết rất bắt mắt.

 

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>